Pages

10/30/2008

เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็มา

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบอลใหญ่แทบไม่เข้าเลย บอลพลิกความคาดหมาย ร้องกันยกเว็บ ผมก็ไม่ปฏิเสธว่าผม"เสีย"เหมือนกัน แม้นจะไม่มากมาย เพราะผมเล่นโต๊ะใหญ่ ออกตัวไปบ้าง ความสูญเสียก็บรรเทาลงมาบ้าง

ได้-เสีย เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนเล่นครับ เงินทองไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็มา คิดอย่างนี้สำหรับคนเสียหนักครับ

ผมส่งเอสเอ็มเอสให้สมาชิกเมื่อวันเสาร์ ก็ยังไม่เสียหายครับ แต่วันอาทิตย์โดนจริงๆ บางคนอาจจะหมดความมั่นใจในตัวผม เพราะผมเองก็แทบหมดความมั่นใจไปเหมือนกัน

ผมเห็นสมาชิกหลายคนออกมาให้ข้อคิดดีๆ ซึ่งหาไม่ได้ในเว็บอื่น ในยามท้อแท้กำลังใจสำคัญกว่าทุกสิ่งครับ

สามสี่วันที่ผ่านมาก่อนหน้า ผมก็มีเรื่องเครียดเกี่ยวกับงานเว็บล้มโต๊ะอยู่บ้างแล้ว บอกกันตรงๆก็คือรายจ่ายมากกว่ารายได้ครับ ซึ่งเป็นอย่างนี้มาหลายเดือน การหาโฆษณาเข้ามาในเว็บโดยตรงก็เป็นเรื่องค่อนข้างยาก เพราะหลายกิจการไม่สนับสนุน เพราะเสียภาพพจน์ของบริษัทฯ ก็ต้องใช้โฆษณาแบบคลิ๊ก ซึ่งรายได้ก็ยังห่างจากเป้าหมายอีกไกล

แต่ไม่เป็นไรครับ ผมขอสู้กับเว็บนี้ด้วยชีวิตของผม น้องๆหลายคนที่เพิ่งเข้ามาในเว็บใหม่ แต่น้ำใจมากเหลือล้น ผมขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ

ผมตริตรองและใช้สติปัญญามากที่สุด ในการวิเคราะห์บอลวันจันทร์ที่ 28 ที่ผ่านมา สงบจิตสงบใจ อ่านข่าว วิเคราะห์ และใช้เหตุผล

ผมอยากให้สมาชิกใช้เหตุผลนะครับ หน้ามืด เมาเหล้า โกรธ อย่าไปเล่น.....ใจเย็นๆก่อน

ผลออกมาเป็นที่หน้าพอใจครับ กลับมาเข้าฟอร์มเหมือนเดิม ให้5 เข้า4 ผิด1

ท่านที่รับเอสเอ็มเอส อย่าเข้าใจว่าผมมีสายบอล หรือ บอลล้มจากไหน ผมไม่ได้เก่งไปกว่าท่านหรอกครับ เพียงแต่ผมมีเวลา มีแหล่งข้อมูล และประสพการณ์

อาจจะมีบางวันที่ผมให้ผิดทั้งหมด อาจจะมีบางวันที่ผมให้ถูกทั้งหมด เพราะการพนันไม่มีอะไรแน่นอน ฟุตบอลคือความน่าจะเป็น คนที่ได้ข้อมูลดีกว่าย่อมได้เปรียบ คนที่ได้ข้อมูลเร็วกว่าย่อมได้เปรียบ

พวกเราที่เล่นอินเตอร์เน็ททุกคนมีความรู้ครับ ผมอยากให้ใช้สติปัญญาในการวิเคราะห์ขั้นสุดท้าย

มีความมั่นใจ มีสติปัญญา สิ่งสุดท้ายคือโชคลาภครับ เฮงหรือไม่เฮง อยู่ที่ตัวท่าน เคยกดผิดแล้วได้ตังไหมครับ บอลแพ้อยู่แล้วยกเลิกเคยไหมครับ

ทำบุญ ทำดี คิดแต่ในสิ่งที่ดี โชคลาภเป็นของท่านแน่นอน

แล้วอย่าลืมนะครับ ยิ่งคลิ๊กยิ่งเฮง Laughing